# Facebook vinhomesthanhoa
# Hotline 0982616686
# Download tài liệu
Menu
#
Phân khu hướng dương
Đăng ngày 23/09/2021

Phân khu

HƯỚNG DƯƠNG

CÓ MỘT VENICE KIÊU HÃNH GIỮA LÒNG VINHOMES STAR CITY 

⭐ Thành phố ngôi sao Vinhomes Star City, sắp ra mắt một phân khu đầy kiêu hãnh đậm chất Ý ngay tại vị trí kim cương. 💎 Resort đậm chất Ý mang tới một chốn riêng tư, biệt lập, giao hoà thiên nhiên, là chốn đi về thư thái của giới thượng lưu

💎 Nơi tinh hoa hội tụ những giá trị hiếm có cho cuộc sống bền vững, sự nghiệp thăng hoa.
💎 Nơi đẳng cấp thượng lưu với những dịch vụ đặc quyền ít ai có được.
💎 Vẻ đẹp trường tồn với lối quy hoạch và kiến trúc Ý: 100% các căn biệt thự được bao trọn bởi dòng kênh đào giàu vượng khí.
💎 Giá trị vĩnh cửu với số lượng biệt thự giới hạn chỉ 274 căn biệt thự kế thừa những giá trị tinh hoa của vùng đất di sản - Một sản phẩm đầu tư thừa kế trao truyền qua nhiều thế hệ.
⭐ Cùng chờ đợi sự xuất hiện của phân khu Hướng Dương - Tuyệt tác kiến trúc Ý, vị trí kim cương.

MẶT BẰNG CHIA LÔ

Kiến trúc Ý được biết đến là một phong cách lịch lãm - sang trọng và đầy sức hút . Những thiết kế biệt thự theo phong cách Ý đều mang lại ấn tượng và sự tinh tế , sắc sảo và đẳng cấp ..! Giờ đây phân khu Hướng Dương khu đô thi Vinhomes Star City Thanh Hoá với : Tổng căn 274 căn “trong đó” 🌻 Biệt thự Đơn lập chỉ: 84 căn ☄ diện tích từ 230m2 - 472m2 🌻 Biệt thự song lập chỉ có : 190 căn ☄ Diện tích từ 162m2 - 200m2 Hội tụ đầy đủ những yếu tố đấy nằm giữa lòng Xứ Thanh : sang trọng - đẳng cấp - lịch lãm - tinh tế..!

TIỆN ÍCH

PHÂN KHU HƯỚNG DƯƠNG

Hệ thống An ninh 5 lớp, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối 24/7 cho Quý cư dân nơi đây.

Hội tụ tất cả những giá trị đỉnh cao của kiến trúc Ý, phân khu Hướng Dương – Vinhomes Star City sẽ đem lại trải nghiệm sống thượng lưu cho mỗi cư dân tinh hoa: “ĐẠI LỘ NƯỚC” lấy cảm hứng từ “thành phố của những kênh đào” Venice, uốn lượn quanh những dãy biệt thự sang trọng, không những tạo nên vẻ đẹp lãng mạn mà còn mang lại vượng khí cho gia chủ.

Màu nước xanh Tiffany Blue đặc trưng của những dòng kênh Venice cũng được mang về đây, mang lại sự tươi mới, thanh lịch và sang trọng cho những chủ nhân có gout thẩm mỹ.

KIẾN TRÚC VENICE TINH TẾ, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dòng kiến trúc chính thống Châu Âu và phong cách Byzantine đặc trưng, biểu hiện ở những mái vòm lưỡi mác đầy duy mỹ. Bên cạnh đó, mỗi căn biệt thự đều sở hữu nhiều cửa sổ mái vòm tinh tế, vừa đảm bảo thoáng mát cho không gian, vừa tạo cơ hội cho chủ nhân hưởng thụ trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên bên ngoài.

TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẬM CHẤT RESORT như những khu nghỉ dưỡng 5 sao với hồ bơi Aqua Pool ngoài trời rộng 500m2, sân tập gym Potenza 360m2, chòi nghỉ Cabana, sân chơi trẻ em Magica Kidzone,… Tất cả được thiết kế theo những chuẩn mực vốn chỉ dành cho các cư dân tinh hoa nhất nước Ý.

Nâng tầm cuộc sống bằng những trải nghiệm đẳng cấp nhất tại phân khu Hướng Dương – tại Vinhomes Star City Thanh hoá .!!

Chia sẻ bài viết này
Tel: 0982616686 NHẬN BÁO GIÁ